Giỏ hàng

HỆ THỐNG CHỮA CHÁY TỰ ĐỘNG SMS-227

TỔNG QUAN HỆ THỐNG CHỮA CHÁY TỰ ĐỘNG SMS-227

Ngày nay khi các vụ cháy nổ xảy ra càng nhiều với diễn biến phức tạp thì công tác phòng cháy chữa cháy trở nên càng khó khăn hơn. Theo số liệu thống kê của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, từ 15/4/2020 đến 14/5/2020, trên toàn quốc xảy ra 218 vụ cháy cơ sở, nhà dân; 30 vụ cháy rừng; 02 vụ nổ; làm chết 07 người, bị thương 57 người; thiệt hại về tài sản ước tính 67,445 tỷ đồng. Hệ thống chữa cháy tự động SMS-227 sử dụng bình tự động kích hoạt bằng nhiệt độ góp phần vào trang bị đảm bảo an toàn phòng cháy với những đặc tính phù hợp với điều kiện kinh tế xã hội của Việt Nam hiện tại.

(Nguồn: Internet)

Cẩm nang A-Z về hệ thống chữa cháy tự động SMS-227

Được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty S-TEC VINA – nhà sản xuất hệ thống chữa cháy bằng khí đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, SMS-227 (SAS-227) là hệ thống chữa cháy bằng khí sạch, tự động kích hoạt bằng nhiệt độ tại 68 độ C. Bên cạnh đó, hệ thống có khả năng kết nối nhiều bình khí (tối đa 5 bình) cùng nhau để kích hoạt xả khí chữa cháy đồng thời, hệ thống được kết nối về hệ thống báo cháy để giám sát trạng thái xả khí và trạng thái báo lỗi.

Hệ thống chữa cháy tự động SMS-227 sử dụng chất chữa cháy HFC-227ea (FM-200) là loại được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, được tính toán theo TCVN 7161-9. Chất chữa cháy được chứa trong bình khí ở dạng khí hóa lỏng và nén cùng ni tơ đến áp suất 25 bar. Đây là chất chữa cháy bằng khí sạch không màu, không mùi, an toàn với con người, không dẫn điện, không để lại cặn sau khi xả. Chất khí chữa cháy HFC-227ea (FM200) tự phân tán hết sau một thời gian sau khi xả khí, không gây thiệt hại đến thiết bị điện, điện tử, phù hợp cho các đám cháy loại A, B và HA.

 

Tìm hiểu nguyên lý kích hoạt hệ thống chữa cháy tự động SMS-227

Là hệ thống tự động kích hoạt bằng nhiệt độ, van đầu bình khí sử dụng cơ cấu kích hoạt dạng bầu thuỷ tinh loại phản ứng nhanh, nhiệt độ tác động 68 độ C. Bầu thuỷ tinh cảm biến nhiệt cũng được gắn kèm cấu trúc van có tính năng bảo vệ tránh va đập 360 độ. Ngoài ra, đầu phun xả khí loại 180 độ, với khoảng cách bảo vệ lên tới 5m gắn kèm van đầu bình sẽ xả khí chữa cháy khi bình khí được kích hoạt. Bình khí được trang bị van xả áp an toàn tại đầu bình để xả áp an toàn khi bình khí bị quá áp.

Đối với trường hợp kết nối nhiều bình, khi bình SMS-227 bất kì trong cụm bình được kích hoạt bởi cảm biến nhiệt, các bình khác sẽ được kích xả đồng thời bằng áp lực qua đường ống đồng DN6, đảm bảo lượng khí chữa cháy trong toàn bộ các bình được xả trong vòng 10s theo quy định.

Công ty Vietsafe là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị phòng cháy chữa cháy, lắp đặt các thiết bị, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, với nhà máy sản xuất tại Việt Nam đảm bảo thời gian cung cấp hàng trong vòng 3-5 ngày, kèm theo đó là các dịch vụ hậu mãi như bảo trì, bảo dưỡng từ hệ thống đại lý phân phối uỷ quyền trên 3 miền.

Một hệ thống chữa cháy tốt có thể bảo vệ kịp thời tính mạng và tài sản của mọi người, mọi nhà, từ đó giúp con người luôn có cảm giác an toàn trong cuộc sống và yên tâm làm việc. Với việc nghiên cứu sản xuất và cung cấp hệ thống chữa cháy tự động SMS-227 ra thị trường, Vietsafe mong muốn góp phần tích cực trong quá trình giảm thiểu các vụ cháy nổ xảy ra trong tương lai, giữ gìn sự bình yên hạnh phúc cho mọi nhà.

 

Để liên hệ tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AN TOÀN VIỆT NAM (VIETSAFE,. JSC)

Địa chỉ:  Tầng 7 tòa nhà đa năng 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: sales@vietsafe.com.vn

Điện thoại: +84(24) 3793 1355

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AN TOÀN VIỆT NAM

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0102710753 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 08/01/2016
Người đại diện theo pháp luật: LÊ MẠNH DŨNG

Language

×
Tiếng ViệtQuốc tế ngữTiếng Ả RậpTiếng AlbaniaTiếng AmharicTiếng AnhTiếng ArmeniaTiếng AzerbaijanTiếng Ba LanTiếng Ba TưTiếng BantuTiếng BasqueTiếng BelarusTiếng BengalTiếng BosniaTiếng Bồ Đào NhaTiếng BulgariaTiếng CatalanTiếng CebuanoTiếng ChichewaTiếng CorsiTiếng Creole ở HaitiTiếng CroatiaTiếng Do TháiTiếng Đan MạchTiếng ĐứcTiếng EstoniaTiếng FilipinoTiếng FrisiaTiếng Gael ScotlandTiếng GaliciaTiếng GeorgeTiếng GujaratTiếng Hà LanTiếng Hà Lan (Nam Phi)Tiếng HànTiếng HausaTiếng HawaiiTiếng HindiTiếng HmongTiếng HungaryTiếng Hy LạpTiếng IcelandTiếng IgboTiếng IndonesiaTiếng IrelandTiếng JavaTiếng KannadaTiếng KazakhTiếng KhmerTiếng KurdTiếng KyrgyzTiếng LàoTiếng LatinhTiếng LatviaTiếng LitvaTiếng LuxembourgTiếng Mã LaiTiếng MacedoniaTiếng MalagasyTiếng MalayalamTiếng MaltaTiếng MaoriTiếng MarathiTiếng Mông CổTiếng MyanmarTiếng Na UyTiếng NepalTiếng NgaTiếng NhậtTiếng PashtoTiếng PhápTiếng Phần LanTiếng PunjabTiếng RumaniTiếng SamoaTiếng SécTiếng SerbiaTiếng SesothoTiếng ShonaTiếng SindhiTiếng SinhalaTiếng SlovakTiếng SloveniaTiếng SomaliTiếng SundaTiếng SwahiliTiếng TajikTiếng TamilTiếng Tây Ban NhaTiếng TeluguTiếng TháiTiếng Thổ Nhĩ KỳTiếng Thụy ĐiểnTiếng Trung (Giản Thể)Tiếng Trung (Phồn thể)Tiếng UkrainaTiếng UrduTiếng UzbekTiếng Xứ WalesTiếng ÝTiếng YiddishTiếng YorubaTiếng Zulu
Được hỗ trợ bởi Dịch